Trang

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Câu hỏi thường gặp

1.Quy trình thu mẫu có phức tạp không ?
Spoiler title
3. Tôi thanh toán tiền lệ phí xét nghiệm ADN như thế nào ?
4. Tôi sẽ nhận được Kết quả xét nghiệm như thế nào ?
5. Tôi muốn được hỗ trợ tư vấn trực tiếp
xet nghiem adn gia bao nhieu
BẮT ĐẦU
Bạn có thể xét nghiêm ADN trước khi sinh con không?
Một xét nghiệm huyết thống cha con có thể thực hiện mà không có sự tham gia của người mẹ?
Có thể làm xét nghiệm huyết thống nếu người cha giả định mất tích hay đã qua đời ?
Có 2 người cha giả định, họ lại có mối quan hệ họ hàng với nhau vậy phải xử lý ra sao ?
Tôi cần chuẩn bị để thực hiện xét nghiệm ADN huyết thông?
Kết quả của tôi có được bảo mật?
Tại sao tôi lựa chọn DDC Vietnam?
BÁO GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Bao tiền để thực hiện xét nghiệm adn huyết thống?
Bạn lựa chọn hình thức thanh toán nào?
Xét nghiệm ADN có thuộc phạm vi bảo hiểm sức khỏe không?
Tôi có mất tiền để có bộ thu mẫu không ?
THU MẪU
Có áp dụng thu mẫu tại nhà không ?
Nếu việc thu mẫu từ nhiều địa phương sinh sống khác nhau?
Loại mẫu nào được sử dụng?
Bao lâu tôi nhận được bộ mẫu xét nghiệm?
Tôi cần mang theo gì khi tham gia xét nghiệm?
What will happen at the sample collection appointment?
Is there a minimum age for collecting a DNA sample?
Liệu mẫu niêm mạc miệng có cho ra cùng kết quả như mẫu máu không?
KẾT QUẢ
Khi nào sẽ có kết quả?
Tôi sẽ nhận kết quả bằng hình thức nàos?
Minh họa Kết quả và diễn giải như thế nào ?
Xét nghiệm pháp lý
Will my test results be legally binding?
Can I use my test results to obtain child support?
Thuật ngữ ” giám sát pháp lý” nghĩa là gì?
CÂU HỎI KHÁC
Xét nghiệm huyết thống ADN là gì?
Độ chính xác của xét nghiệm ADN?
Sự uy tín của các trung tâm xét nghiệm?
tu van xet nghiem adn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét