Trang

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Xét nghiệm ADN trước sinh (Prenatal test)

XÉT NGHIỆM ADN TRƯỚC SINH (TRONG THỜI GIAN MANG BẦU)

Nếu bạn cần xét nghiệm ADN trước sinh, DNA Center Vietnam (DDC) cung cấp gói xét nghiệm trước sinh để giúp bạn có câu trả lời chính xác theo một cách an toàn nhất. Chúng tôi cung cấp rất nhiều lựa chọn cùng với chi phí tương ứng. Bạn nên lựa chọn cách gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và bảo mật.
xet nghiem adn truoc sinh
bao hiem suc khoe

GÓI XÉT NGHIỆM ADN TRƯỚC SINH NÀO PHÙ HỢP ?

XÉT NGHIỆM ADN TRƯỚC SINH KHÔNG XÂM LẤN (Non-Invasive Prenatal Paternity Test)

DUY NHẤT qua DDC, đây là phương pháp không xâm lấn để thực hiện xét nghiệm huyết thống trước sinh. Chúng tôi sử dụng cộng nghệ tiên tiến nhất DNA SNP microarray, để phân tích ADN của em bé trong máu của người mẹ.
  • Các lưa chọn Chi phí!
  • Kết quả chính xác sau 5-7 ngày làm việc
  • Sử dụng bộ lấy mẫu máu từ người mẹ và người cha giả định ( ADN của em bé được xác định một cách tự nhiên trong máu người mẹ)
  • Có thể thực hiện bất kỳ thời điểm nào kể từ tuần thai thứ 9
  • DDC có 1,500điểm thu mẫu, và tại Việt Nam chúng tôi có 2 điểm tại Hà Nội và Hồ chí Minh
  • Tất cả các xét nghiệm không xâm lấn trước sinh đều được thực hiện tại phòng Lab DDC Hoa Kỳ
SO SÁNH PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM CỦA DDC VÀ CÁC PHÒNG LAB KHÁC

XÉT NGHIỆM ADN TRƯỚC SINH XÂM LẤN (CVS)

Xét nghiệm huyết thống có thể thực hiện bằng việc lấy gen ADN của em bé thông qua phương pháp xâm lấn. Đây là phương pháp truyền thống yêu cầu các tế bào được lấy từ nước ối bao quanh thai nhi đang phát triển hoặc tế bào từ nhau thai. Phương pháp này vẫn có thể cho được kết quả chính xác nhưng gây nguy cơ xảy thai. Bạn cần trao đổi với chuyên gia của chúng tôi trước khi thực hiện xét nghiệm này.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Có thể đây là lần xét nghiệm ADN đầu tiên của bạn, nên chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho các chuyên gia của chúng tôi để đảm bảo lựa chọn đúng gói xét nghiệm cho bạn. Tại DDC chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bảo mật, thân tiện và thuận tiện.

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM ADN TRƯỚC SINH

Với hai phương pháp xét nghiệm như trên, bạn vui lòng xem báo giá của chúng tôi tại đây
tu van xet nghiem adn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét