Trang

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Phát hiện ‘nuôi con tu hú’ nhờ ADN

Sau 7 năm kết hôn với cô gái Việt xinh đẹp, anh Jack phát hiện vợ ngoại tình và nghi ngờ một trong 3 đứa con không phải của mình.
Mang mẫu đi xét nghiệm ADN, ông bố sốc khi cả 3 cậu nhóc đều không phải con mình.
Đây là một trong số khách hàng đến Trung tâm xét nghiệm ADN – DNACenter nhiều lần nhất. Lần đầu, anh Peter tới mang theo hai gói nhỏ đựng hai mẫu móng tay có đề tên tiếng Việt của hai bé trai. Anh muốn kiểm tra xem trong hai mẫu này có mẫu nào không phải con mình.


Sang Việt Nam công tác và lấy được cô vợ xinh đẹp, cuộc sống hôn nhân của anh không mấy hạnh phúc. Hai vợ chồng bất đồng ngôn ngữ, quan điểm sống, vợ anh chỉ thích tiêu xài và tham gia các cuộc tiệc tùng. Gần đây, chị còn công khai cặp kè với một người đàn ông khác, và thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ này đã có từ lâu.
Sau khi gửi mẫu xét nghiệm, anh Peter phải trở về nước ngay vì có việc gấp. Anh đăng ký nhận kết quả qua email. Hôm mở máy tính xem kết luận, anh lặng người khi được thông báo cả hai bé trai đều không phải con mình. Ngay khi về Việt Nam, anh Peter quay lại trung tâm để nhờ giải thích về những con số liên quan tới kết quả của hai đứa trẻ. Anh thêm một lần nữa kinh ngạc, ngồi thừ một lúc không nói được gì khi biết chúng không phải là anh em cùng cha.
Một tháng sau, người đàn ông này lại tới trung tâm, mang theo mẫu cuống rốn khô và nói muốn làm thủ tục xét nghiệm với đứa con còn lại của mình. Kết quả đứa trẻ này cũng không phải con anh, và nó là em trai cùng cha với một trong hai bé làm xét nghiệm lần trước. Lần đó, anh Peter đi cùng với một cô luật sư, người giúp anh thu thập bằng chứng để giải quyết ly hôn với với cô vợ phản bội. Chính cô vợ đã thừa nhận lấy chồng không phải vì tình yêu và không tìm được hạnh phúc nên đã tìm đường “ta về ta tắm ao ta”.


Theo DNACenter trong số khách hàng đến xét nghiệm ADN, đông nhất là nam giới muốn kiểm tra quan hệ huyết thống của mình với đứa trẻ họ đã nuôi nấng bấy lâu. Việc này thường xảy ra khi người đàn ông phát hiện vợ không chung thủy. Họ nghi ngờ đứa con người vợ sinh ra là bằng chứng của sự ngoại tình.
“Có nhiều người nhờ ADN mà cứu vớt được hạnh phúc trước nguy cơ tan vỡ, nhưng cũng không ít người đau khổ trước sự thật được phơi bày, và một trong số đó chính là người đàn ông nhận ra mình đã ‘nuôi con tu hú'”, DNACenter chia sẻ.



from xet nghiem adn hoa ky http://xetnghiemadn.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét