Trang

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Câu chuyện đầy nước mắt phía sau tờ xét nghiệm ADN

Kinh hãi chuyện hai chị em không có chồng vẫn hạ sinh hai đứa trẻ, xét nghiệm ADN, bác sĩ phát hiện chúng có cùng bố và câu chuyện rơi nước mắt phía sau :

Người là cha vẫn không xuất hiện. Và càng kinh hãi hơn khi xét nghiệm ADN của hai đứa trẻ, chúng đều có cùng huyết thống, nghĩa là, cha của chúng là một người.

Hoa và Mai là hai chị em ruột. Bố mẹ mất sớm, họ hàng cũng không khá giả gì nên hai chị em tự đùm bọc, nương tựa nhau mà sống. Hoa là chị nên chuyện gì cũng nhường em. Hoa sẵn sàng đi làm để kiếm tiền cho Mai đi học. Nhưng Mai, lại vì thương chị, không đành lòng để chị vất vả nên cũng chẳng đi học. Hoa tức giận, mắng Mai:

– Em không đi học, không biết lo cho tương lai vững vàng, sau này, ai sẽ lo em nếu như chị không còn nữa.

Mai ôm lấy Hoa mà khóc. Mai sẽ không bao giờ rời xa Hoa, sau này, Mai nhất định sẽ chăm sóc thật tốt cho Hoa.

Mai gần như chỉ có mỗi việc học thôi vì mọi chuyện đã có Hoa lo lắng hết cả rồi. Hoa chỉ hơn Mai 6 tuổi nhưng vất vả, lam lũ nhiều nên nhìn Hoa già lắm. Nhìn chị, Mai chẳng khỏi xót xa. Đến khi Mai đậu đại học thì Hoa cũng đã 24, 25 tuổi. Vậy mà Hoa vẫn không hề có ý định lập gia đình.

– Chị ơi, chị đừng lo cho em nữa, em biết tự lo cho bản thân mình rồi mà. Em sẽ cố gắng học hành thật tốt không để chị buồn lòng đâu. Nhưng chị hãy nghe em, đi tìm hạnh phúc cho mình đi.

– Hạnh phúc của em chính là hạnh phúc của chị. Em đừng nói nữa, chị sẽ không đi đâu.

Mai thừa biết tính Hoa. Hoa độc lập và sống rất mạnh mẽ, việc Hoa đã không thích thì chẳng ai có thể ép Hoa làm được. Hoa càng như vậy, Mai lại càng không muốn xa rời Mai.

Đi học, Mai thuộc hàng xinh xắn nên cũng có khá nhiều các anh chàng theo đuổi, tuy nhiên Mai lại chẳng động lòng trước bất cứ một ai hết cả. Bởi Mai luôn tâm niệm trong đầu rằng, Mai mà yêu, sẽ không còn ai bên cạnh chăm sóc cho Hoa nữa. Hoa đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình vì Mai cơ mà. Để rồi…

Hàng xóm nhà họ mới có một anh chàng tên Long chuyển đến. Anh chàng này có nụ cười tỏa nắng, vừa nhìn đã thấy cảm tình. Mà còn rất hay giúp đỡ người khác nên mọi người vô cùng quý mến. Ai cũng trêu trọc hai Hoa và Mai xem thế nào, cô nào lấy Long làm chồng thì lấy nhưng cả hai đều mỉm cười, quay đi, đôi má hai thiếu nữ đều ửng hồng. Bất giác quay sang nhau, cả hai chị em họ đều tự nhiên câm lặng.

Mai cuối cùng cũng kết thúc 4 năm học đại học. Hoa cũng ngót nghét đầu ba. Mọi người xung quanh ai cũng quý mến hai cô gái ngoan hiền, thảo nết, chịu thương chịu khó nên mai mối cho cả hai rất nhiều người. Nhưng cả hai chị em họ đều lễ phép từ chối. Chẳng ai hiểu lý do là vì đâu.

Long đến đây sống cũng đã được gần hai năm rồi và cũng không có ý định rời đi, mà cũng chẳng thấy đưa cô gái nào về. Có nhiều người đồn đoán, có khi cả ba người họ đều dành tình cảm cho nhau nhưng vì một lý do nào đó, chẳng ai dám tiến tới, chẳng ai dám nói ra. Rồi đùng một cái, người ta kinh hãi phát hiện Hoa và Mai, hai chị em không chồng mà chửa.

Chẳng ai dám nghĩ hai cô gái vốn nổi tiếng ngoan ngoãn, thảo hiền, nết na, chịu thương chịu khó lại có thể cùng mang thai hai đứa con không cha như vậy. Mà Long, vừa hay tin hai chị em họ mang thai là cũng biến mất luôn. Mối nghi ngờ trong lòng những người hàng xóm càng lúc càng lớn. Ai cũng đợi khi hai đứa trẻ chào đời, sẽ biết được bố đứa trẻ là ai thì…

Người là cha vẫn không xuất hiện. Và càng kinh hãi hơn khi xet nghiem ADN của hai đứa trẻ, chúng đều có cùng huyết thống, nghĩa là, cha của chúng là một người.

Chẳng ai dám tin vào những điều mình đang mắt thấy tai nghe, cho đến khi Long trở về, nhìn cả hai chị em Hoa và Mai nói lời xin lỗi thì tất cả mới vỡ lẽ…

Hoa và Mai đều dành tình cảm cho Long. Bản thân Long cũng rất quý mến hai chị em. Nhưng lòng tham của con người chẳng giới hạn ở góc độ nào, nhất là chuyện tình cảm. Long thương cả Hoa lẫn Mai trong khi hai chị em họ đều quý trọng Long. Nhưng cả ba lại không ai có ai dám tiến đến với nhau chỉ vì sợ làm người còn lại tổn thương. Nhất là Long, khi biết cả hai chị em có tình cảm với mình đã quyết định bỏ đi, để không khiến ai phải đau khổ.

Cả Hoa và Mai đều hiểu, mình chẳng muốn yêu thêm ai khác nữa, họ muốn ở bên cạnh nhau, chăm sóc cho nhau hết cuộc đời này nhưng vẫn muốn lưu giữ lại tình cảm tuyệt đẹp kia nên đã quyết định thụ tinh nhân tạo con của Long. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ, hoang đường, nhưng dám chắc, ai đọc nó cũng sẽ hiểu được tình cảm gia đình thiêng liêng đến nhường nào. Không ai lỡ làm ai tổn thương, ai cũng mong người thân của mình được hạnh phúc nên mới có quyết định khó tin như vậy. Còn một chàng trai, vì muốn giữ nguyên vẹn mối tình tinh khôi, vì không muốn tình cảm gia đình vì mình mà rạn nứt nên đã chọn cách ra đi. Lựa chọn của họ liệu là đúng hay sai đây??



from xet nghiem adn hoa ky http://xetnghiemadn.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét