Trang

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Vợ sinh đôi nhưng 1 đứa giống mình còn 1 đứa giống thằng bạn thân

Vợ sinh đôi nhưng 1 đứa giống mình còn 1 đứa giống thằng bạn thân, chồng lén mang con đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng với kết quả

Hùng và Mai kết hôn đã được 6 năm nay rồi. Vợ chồng Hùng đều làm tư bên ngoài nên sinh con bao nhiêu cũng được, không bị gò bó. Điều kiện kinh tế của cả hai cũng ổn định nên Hùng kêu Mai cứ đẻ nhiều vào Hùng nuôi hết. Bố mẹ Hùng chỉ có mình Hùng là con trai nên có nhiều cháu ông bà lại càng thêm vui. Mai là người con gái đầu tiên mà Hùng yêu và cũng trở thành vợ của Hùng. Hùng đã nghĩ, cả cuộc đời này, Hùng cũng sẽ chỉ yêu thương một mình Mai mà thôi, chung thủy với một mình Mai mà thôi.

Mai dịu dàng, hiền thục, nổi tiếng ngoan ngoãn nên yêu Mai, lấy được Mai, Hùng luôn nghĩ đó chính là phúc phận lớn của Hùng. Quả thực, từ khi yêu cho đến khi kết hôn, về chung sống cùng nhau dưới một mái nhà thế này, Mai chưa bao giờ làm bất cứ điều gì để Hùng phải khó chịu, phải phật ý. Chính vì thế, Hùng luôn có niềm tin tưởng lớn đối với Mai.

Hai vợ chồng đã chuẩn bị rất tốt cho kế hoạch sinh con của mình. Thể chất, tinh thần đều đã sẵn sàng. Vợ chồng đều mong muốn sẽ có những đứa con ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đáng yêu. Nhưng cuộc sống này vốn dĩ bất biến, chuyện không ngờ ấy lại xảy đến.

Tú, bạn thân của Hùng sau bao nhiêu năm xa cách đột ngột tìm đến Hùng. Tú đến gặp Hùng, mang theo nỗi đau vợ bị vô sinh. Tú lại còn là con một mà Tú lại không hề muốn chia tay, muốn bỏ vợ. Mai thấy ngưỡng mộ vợ của Tú quá vì cô ấy đã có một người chồng thật lòng yêu thương, lo nghĩ cho mình.

Thả đến mấy tuần nay rồi nhưng Mai vẫn chưa thấy dính bầu. Đi khám, Mai ngỡ ngàng phát hiện ra điều tồi tệ ấy. Bấy lâu nay sức khỏe của mình tốt, Mai cứ nghĩ là…

Mai đã khóc rất nhiều. Mai không muốn tù bỏ như thế. Chẳng hiểu tại sao chuyện của Mai lại bị Tú phát hiện. Tú bất chợt hiến cho Mai một cái kế đó. Nhưng đổi lại, Mai phải giúp Tú làm được điều mà Tú mong mỏi. Vì yêu Hùng, Mai chấp nhận đánh đổi.

Hùng thấy khó hiểu khi đột nhiên Tú rủ Hùng đi hiến t.i.n.h t.r.ù.n.g. Tú nói rằng đang có đợt làm nhân đạo, Hùng nên đi làm để tích đức cho con cháu. Nghe cũng có lý, Hùng làm theo Tú.

Mai mang thai đôi khiến Hùng vui mừng vô cùng. Háo hức ngóng đợi từng ngày để được gặp con. Vậy mà…

Hai đứa con chào đời, vừa chạm mặt con, Hùng đã chết lặng khi một đứa có khuôn mặt giống mình còn một đứa lại giống Tú y như đúc. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này chứ. Mai không lẽ đã phản bội Hùng ư?? Nhưng tại sao lại có chuyện kì lạ này. Muốn có lời giải đáp, Hùng đã lấy máu của hai đứa con đi xét nghiệm. Kết quả khiến Hùng có nằm mơ cũng không nghĩ ra được.

Đúng, một đứa là con đẻ của Hùng, còn đứa kia… là con của Tú. Và càng kinh hãi hơn khi chúng không hề có ADN của Mai. Đồng nghĩa với việc Mai không phải là mẹ đẻ của chúng.

Hùng gửi con bên nội, lao thẳng về nhà, đập kết quả xét nghiệm ADN xuống bàn, nhìn Mai:

– Cô giải thích đi, thế này là thế nào?? – Hùng như muốn phát điên

Nhìn kết quả xet nghiem ADN, Mai hốt hoảng vì không dám nghĩ Hùng lại làm như vậy, để rồi Mai bật cười như điên dại, vò nát kết quả trong tay với hai hàng nước mắt.

– Phải, chúng không phải là con đẻ của em. Trứng của em không thể thụ thai được. Em sợ nói ra, anh sẽ đòi chia tay em nên em đã giấu anh đi làm thụ tinh nhân tạo, xin trứng của người khác để được mang thai con của anh. Nhưng một mình em không thể làm được tất cả. Em buộc phải có người giúp đỡ và người đó chính là Tú. Để trả ơn Tú, em đã chấp nhận mang thai thêm con của Tú. Em không nghĩ, tất cả lại bại lộ sớm như vậy.

Từng lời Mai nói khiến Hùng giật mình kinh hãi. Tại sao Tú và Mai lại có thể lén lút làm ra chuyện động trời như vậy chứ?? Mai yêu Hùng mà lại không hiểu hết con người Hùng ư?? Cả Tú nữa, Tú chơi thân với Hùng mà lại thừa nước đục thả câu như vậy??

Nhìn hai đứa con, Hùng thấy lòng đau quặn lại. Không biết đó có phải là cảm giác bị phản bội không nữa. Mai thì khóc lóc, cầu xin Hùng tha thứ. Tú thì tới đành rằng xin con mang về vì dù sao chuyện cũng đã rồi. Hùng cười nhạt, cuộc hôn nhân này Hùng biết bấu víu vào đâu để duy trì nó. Đúng là trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra thật!!



from xet nghiem adn hoa ky http://xetnghiemadn.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét